mcard.vn

Chính sách quyền riêng tư cho ứng dụng

Chính sách quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu áp dụng cho Ứng dụng MCard trên Google Play và Apple Store
## 1. Thu thập thông tin cá nhân

Chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân từ người dùng khi họ tương tác với ứng dụng của chúng tôi. Thông tin này có thể bao gồm, nhưng không giới hạn là: tên, địa chỉ email, số điện thoại di động, giao dịch mua bán, nạp tiền trên ứng dụng và thông tin về thiết bị di động.

## 2. Sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập có thể được sử dụng để cung cấp và duy trì dịch vụ, cải thiện trải nghiệm người dùng, và liên hệ với người dùng. Chúng tôi có thể sử dụng thông tin để cung cấp thông báo về các cập nhật, chính sách, và các thông tin khác liên quan đến dịch vụ của chúng tôi.

## 3. Bảo mật thông tin

Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của bạn và duy trì một mức độ an ninh cao nhất có thể, mức độ chi tiết tương đương với các điều nêu ở "Điều 3" [Chính sách quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu](https://mcard.vn/ep/post/privacy).

## 4. Chia sẻ thông tin với bên thứ ba

Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân với bên thứ ba chỉ khi cần thiết để cung cấp dịch vụ và cải thiện trải nghiệm người dùng. Chúng tôi sẽ không bán hoặc chia sẻ thông tin của bạn với mục đích tiếp thị.
Chi tiết tương đương với các điều nêu ở "Điều 5" [Chính sách quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu](https://mcard.vn/ep/post/privacy).

## 5. Xoá dữ liệu và tài khoản

Người dùng có quyền yêu cầu MCard xoá dữ liệu và tài khoản của mình bất cứ lúc nào. Để thực hiện điều này, vui lòng truy cập [trang web chính thức của chúng tôi](https://mcard.vn) và làm theo Hướng dẫn / [Cách xoá và ngưng hoạt tài khoản](https://mcard.vn/ep/post/account-deletion) để xoá tài khoản và dữ liệu kèm theo. Dữ liệu của bạn sẽ được xoá trong vòng 30 ngày kể từ ngày gửi cuối cùng về việc yêu cầu xoá tài khoản. Tuy nhiên, các dữ liệu liên quan đến hoạt động thanh toán với bên thứ 3, các hoá đơn và mục hàng hoá đã mua thì vẫn được lưu giữ lại nhằm mục địch truy vết và bằng chứng minh đối soát với bên thứ 3; nhưng các dữ liệu được giữ lại sẽ bị thay đổi trở về tính chất không xác định định danh gắn cụ thể với cá nhân nào.

## 6. Phạm vi áp dụng của chính sách

Chính sách này và các liên kết liên quan chỉ áp dụng cho ứng dụng được liệt kê ở sau đây:

1. Ứng dụng "mCard.vn" tại [Google Play](https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.mcard.mcard_mobile).
2. Ứng dụng "mCard.vn" tại [Apple Store](https://itunes.apple.com/us/app/mcard-mobile/id1165928719?mt=8).

## 7. Quyền thay đổi về chính sách

MCard và CHM giữ quyền thay đổi các chính sách này và MCard có trách nhiệm đăng tải công khai sự thay đổi tại **web site mcard.vn** trước ít nhất là 5 ngày làm việc trước khi chính sách được áp dụng.

## Liên hệ

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào về Chính sách Dữ liệu Người dùng của chúng tôi, vui lòng liên hệ chúng tôi qua email: [Ho Tro MCard](mailto:hotro@mcard.vn).

Nếu có lỗi phần mềm, xin liên hệ tác giả phát triển ứng dụng: [Thach Anh Tran](mailto:myquartz@gmail.com).

---
Hết