mcard.vn

Mở kênh topup Viettel

Dành cho đại lý có khách yêu cầu nạp tiền cho số thuê bao Viettel khác...
Kính thưa quý khách!

Do chính sách đặc thù từ nhà mạng Viettel, thì hiện hầu như các kênh cung cấp dịch vụ Topup API - ngoài của các ngân hàng - đều không còn API dịch vụ nạp tiền cho thuê bao Viettel. MCard vẫn đang hợp tác với Gate.vn đã cung cấp kênh nạp topup các nhà mạng và game, nhưng với Viettel liên tục bị lỗi và dịch vụ ngưng hoạt động.

Dù vậy đây là nhu cầu có thật, xuất phát từ các khách hàng và đại lí có nhu cầu nạp tiền cho thuê bao khác, nhân viên được bao thầu, cho tặng hoặc nạp cho sim lắp trên thiết bị IoT (ví dụ thiết bị giám sát hành trình, thiết bị đo đạc từ xa). Các kênh khác của nhà mạng như USSD 136 (như *136#) có phí cao, không nạp cho nhiều người trong 1 ngày được.

MCard hiện đã là đại lí cấp 1 của Viettel Pay Pro, là ứng dụng smartphone của Viettel. Để đáp ứng nhu cầu topup và trợ giúp khách hàng thuận tiện hơn, MCard đã huy động nhân viên, cộng tác viên cài đặt ViettelPay Pro, có tài khoản và thực hiện nạp tiền topup bán thủ công cho các yêu cầu topup nhập từ trên trang Web [mcard.vn topup](https://mcard.vn/mcard/topup), với chiết khấu cạnh tranh so với sử dụng USSD 136 hay qua ngân hàng.

Các yêu cầu topup của quý đại lí sẽ được phục vụ bởi các cộng tác viên túc trực từ 7h đến 22h hàng ngày, kể cả ngày lễ và chủ nhật - mà quý đại lí không cần phải có tài khoản KPP, cũng không cần đặt cọc kí quỹ nộp tiền riêng vì sử dụng luôn tiền trong tài khoản mcard.

MCard cảm ơn quý khách ủng hộ và hi vọng được phục vụ.

@MCard Team