mcard.vn

Hướng dẫn xoá tài khoản và dữ liệu

Cách xoá tài khoản và dữ liệu theo chính sách mới 2024
## Phạm vi áp dụng

1. Hướng dẫn này có phạm vi áp dụng đối với Web Site mcard.vn và Ứng dụng "mCard.vn" đang được công bố tại: [Google Play](https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.mcard.mcard_mobile) và [Apple Store](https://itunes.apple.com/us/app/mcard-mobile/id1165928719?mt=8).
2. Người sử dụng chỉ cần thực hiện một lần tại trang Web Site mcard.vn thì đồng thời cũng có tác dụng tới cả ứng dụng "MCard.vn", và ngược lại (nếu ứng dụng có chức năng tương đương tuỳ theo phiên bản cài đặt).

## Trình tự xoá

1. Đăng nhập vào MCard.vn (bằng trình duyệt Web Browser), vào Menu **Tài khoản** / **Xoá tài khoản** (theo hình chụp ở dưới).
2. Chọn "gửi thư xác nhận xoá" và bấm Thực hiện, màn hình chuyển sang nhập mã. Song song đó hệ thống sẽ gửi 1 email tới bạn kèm mã xác nhận.
3. Mở email, lấy mã xác nhận, nhập vào ô "Mã xác nhận", bấm Thực hiện.
4. Hệ thống sẽ đánh dấu tài khoản của bạn sẽ bị xoá, và từ lúc này trở đi thì login vào tài khoản luôn hiện lên cảnh báo này.
5. Sau khoảng 30 ngày, tài khoản và dữ liệu của bạn sẽ bị xoá. Một số giao dịch topup đã thực hiện thì sẽ bị đặt mã đại lý là "đã xoá" và mã số không liên quan đến tài khoản của bạn nữa.
6. Trước thời hạn 30 ngày, bạn sẽ không thể nạp tiền hay nhận tiền từ tài khoản khác, cũng không thể chuyển tiền đi. Bạn vẫn có thể mua hàng đến hết tiền. Bạn cũng có thể đổi ý không xoá nữa theo hướng đẫn mở mục kế tiếp.

![Menu xoa](account_deletion_menu.png)

## Thay đổi ý định, không xoá nữa

1. Đăng nhập vào giao diện Web, vào Menu **Tài khoản** / **Xoá tài khoản** (theo hình chụp ở dưới).
2. Chọn "thôi không xoá nữa" và bấm Thực hiện, trạng thái xoá sẽ bị bỏ đi, tài khoản trở lại bình thường.
3. Nếu bạn thực hiện xoá lại thì thời gian 30 ngày sẽ được tính lại từ đầu.