mcard.vn

Ứng dụng mobile mới

Đã có phiên bản mới của mCard.vn mobile app..
Kính gửi quý khách hàng.

Sau thời gian lao động với sự tập trung cao độ, chúng tôi đã hoàn thành phiên bản mới của ứng dụng bán hàng mCard.vn dành cho điện thoại thông minh.
Đã hơn 1 năm sau kể từ nâng cấp cuối, chúng tôi mới có thể thu xếp thời gian đưa ra phiên bản này, đây là sự cố gắng bởi khác với web, xây dựng ứng dụng cho điện thoại đòi hỏi kỳ công hơn nhiều.

Ứng dụng mới chỉ thêm vài chức năng nhỏ, ngoài các nâng cấp hệ thống phía sau không nhìn thấy, nhưng có cải tiến lớn về giao diện và mức độ dễ sử dụng. Bây giờ giao diện đã tiện lợi hơn, ít chạm hơn, màu sắc và logo, icon đã gọn hơn. Một điểm mới nữa, là giờ sử dụng với máy tính bảng iPad hay Android, thì không phải là một ứng dụng màn hình nhỏ phóng to lên nữa, cho dù không thay đổi bố trí màn hình.

Quý khách topup cho khách hàng, chúng tôi phải sử dụng dịch vụ của bên thứ 3, đôi khi yêu cầu xử lý quá lâu mà chúng tôi không thể cải thiện tốc độ được, chẳng biết khi nào xong. Nhưng giờ thì các bạn cứ yên tâm tắt app làm việc khác, chúng tôi sẽ gửi thông báo xuống app cho các bạn khi xong. Không chỉ topup mà còn nhiều hoạt động khác liên quan sẽ được gửi thông báo cụ thể cho mỗi máy, theo mã đại lý của các bạn.

OTP, một cách bảo mật ưu việt của mCard.vn, nay đã được áp dụng cho ứng dụng mới rồi, các bạn hoàn toàn có thể an tâm về bảo mật của ứng dụng và dịch vụ, nhưng không phải nhập mật khẩu dài rối rắm trên bàn phím nhỏ của điện thoại, mà có thể dùng mã PIN 6 số để lưu đăng nhập, rất an toàn và tiện lợi.

Logo đã thống nhất cả hai nền tảng, nền màu xanh hình trắng. Với Android mới thì logo đặt trong hình tròn phù hợp với các logo khác của điện thoại. Tên của app nay thống nhất là **mCard.vn** như là web site, giúp quý khách tìm kiếm một cách nhanh chóng trên store, không còn bối rối vì trùng tên các ứng dụng khác nữa.

Mời các bạn cài bản nâng cấp App:

* iPhone, iPad: [![mCard.vn App Store](mcard-sq72.png)](https://itunes.apple.com/us/app/mcard-mobile/id1165928719?mt=8)
* Android: [![mCard.vn Play Store](mcard-round72.png)](https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.mcard.mcard_mobile&pcampaignid=news)

@MCard Team.