mcard.vn

Web giao diện mới!

Tiếp nối trang chm.vn, trang mcard.vn nay đã có giao diện mới...

Kể từ ngày 12/2/2015, trang Web [MCard.vn](http://mcard.vn) chính thức chuyển sang giao diện mới với nhiều ưu điểm.

### Thông tin Bảng giá cập nhật

Kể từ nay, trang [Bảng giá](/ep/post/prices) sẽ được cập nhật trực tiếp dữ liệu bảng giá từ [chm.vn](https://chm.vn), quý khách sẽ thấy chính xác giá được áp dụng tại thời điểm hiện tại mà không cần đăng nhập vào MCard.

Đây chính là khẳng định của chúng tôi về cam kết **luôn có giá cạnh tranh** đối với khách hàng của MCard. Hãy tham khảo [Bảng giá](/ep/post/prices) bất cứ lúc nào nếu muốn đối chứng.

### Tiện lợi và đẹp hơn

Web và công nghệ web đã tiến một bước dài, nay ngoài máy PC, chúng ta đã thấy hiện diện máy tính bảng, điện thoại thông minh duyệt web.

Nắm bắt xu thế đó, giao diện mới của MCard là giao diện **responsive**, tương thích và phù hợp với màn hình cỡ lớn của PC cho đến màn hình nhỏ, cảm ứng của điện thoại thông minh.

Tốc độ hiển thị và tải trang cũng được cải thiện tối đa, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Chúng tôi kiểm thử bằng công cụ [Google PageSpeed Insight](https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/) cho điểm khá cao, cạnh tranh với nhiều web site tại Việt nam và thế giới.

Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn cần cải thiện. Mọi đóng góp ý kiến, xin gửi về [hotro.mcard@chm.vn](mailto:hotro.mcard@chm.vn). Chúng tôi xin cảm ơn và hơn nữa sẵn lòng hậu tạ nếu ý kiến thật sự có ý nghĩa, làm sao để MCard trở nên thân thiện hơn, an toàn hơn và có giá trị hơn.

@MCard Team.